![]() |
|
#11
|
|||
|
|||
|
สวัสดีครับ KruJum
เนื่องจากช่วงนี้ พี่สองสายไม่สะดวก ไม่สามารถตอบคำถามเรื่องค่าใช้จ่ายได้ว่าเท่าไหร่ ผมขอเอาส่วนนึงที่ Post ไว้จากกระทู้นี้ http://www.saveoursea.net/forums/showthread.php?t=926 มาให้ดูนะครับ ค่าใช้จ่าย "ค่าเหมาเรือ (ห้องนอน + ดำน้ำ + อาหาร) ค่าทิปของ staff บนเรือ และ ค่ารถรับส่งระหว่างท่าเรือกับสนามบิน (ถ้ามี) จะถูกนำมาหารเฉลี่ยเท่าๆกันทุกคน ซึ่งส่วนใหญ่ จะตั้งเฉลี่ยไว้ที่ 22-24 คน และหลังจากหักค่าใช้จ่ายออกจากเงิน ที่เก็บจากสมาชิกทั้งหมดแล้ว หากมีเงินเหลือ จะเฉลี่ยคืนให้กับสมาชิก ที่ไปร่วมกิจกรรมทุกคนๆละเท่าๆกัน เศษที่เหลือนำเข้าบัญชีเงินกองกลางของ SOS" โดยปกติ แล้วค่าใช้จ่ายจะส่งให้ทราบส่วนตัวทาง E-mail ของผุ้ที่สมัครครับ และก่อนที่จะไปรวมทำกิจกรรมกับทาง SOS อยากให้ อ่านที่กระทู้ หากจะร่วมกิจกรรมกับ SOS โปรดอ่านตรงนี้สักนิด http://www.saveoursea.net/forums/showthread.php?t=926 และ อ่านตรงนี้สักนิด....หากคิดจะไปดำน้ำเก็บขยะและตัดอวนกับ SOS http://boardapr2007.saveoursea.net/i...p?topic=1215.0 ส่วนเงื่อนไขในการไปร่วมกิจกรรมที่ลงรายละเอียดไว้ดังนี้นี้ครับ ผู้ร่วมโครงการ สมาชิกอาสาสมัคร ของ SOS ที่เข้าร่วมโครงการ จำนวน 26 ท่าน (จบหลักสูตรดำน้ำจากสถาบันดำน้ำสากล ระดับ Advanced Scuba Diver ขึ้นไป และมีประสบการณ์ดำน้ำมาแล้วอย่างน้อย 25 Dives หรือเคยร่วมทำงานใต้น้ำกับ SOS มาก่อน) ขอบคุณครับ ![]() ![]()
|
|
|