เลือกสีตามสไลต์ที่คุณชอบ:
SaveOurSea.NET  

กลับไป   SaveOurSea.NET > กิจกรรม

 
 
Share คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
Prev คำตอบที่แล้วมา   คำตอบถัดไป Next
  #11  
เก่า 28-05-2018
เด็กน้อย เด็กน้อย is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2009
ข้อความ: 262
Default

สวัสดีครับ KruJum
เนื่องจากช่วงนี้ พี่สองสายไม่สะดวก ไม่สามารถตอบคำถามเรื่องค่าใช้จ่ายได้ว่าเท่าไหร่

ผมขอเอาส่วนนึงที่ Post ไว้จากกระทู้นี้ http://www.saveoursea.net/forums/showthread.php?t=926 มาให้ดูนะครับ

ค่าใช้จ่าย

"ค่าเหมาเรือ (ห้องนอน + ดำน้ำ + อาหาร) ค่าทิปของ staff บนเรือ และ ค่ารถรับส่งระหว่างท่าเรือกับสนามบิน (ถ้ามี) จะถูกนำมาหารเฉลี่ยเท่าๆกันทุกคน ซึ่งส่วนใหญ่ จะตั้งเฉลี่ยไว้ที่ 22-24 คน และหลังจากหักค่าใช้จ่ายออกจากเงิน ที่เก็บจากสมาชิกทั้งหมดแล้ว หากมีเงินเหลือ จะเฉลี่ยคืนให้กับสมาชิก ที่ไปร่วมกิจกรรมทุกคนๆละเท่าๆกัน เศษที่เหลือนำเข้าบัญชีเงินกองกลางของ SOS"


โดยปกติ แล้วค่าใช้จ่ายจะส่งให้ทราบส่วนตัวทาง E-mail ของผุ้ที่สมัครครับ

และก่อนที่จะไปรวมทำกิจกรรมกับทาง SOS อยากให้ อ่านที่กระทู้
หากจะร่วมกิจกรรมกับ SOS โปรดอ่านตรงนี้สักนิด http://www.saveoursea.net/forums/showthread.php?t=926
และ อ่านตรงนี้สักนิด....หากคิดจะไปดำน้ำเก็บขยะและตัดอวนกับ SOS http://boardapr2007.saveoursea.net/i...p?topic=1215.0

ส่วนเงื่อนไขในการไปร่วมกิจกรรมที่ลงรายละเอียดไว้ดังนี้นี้ครับ
ผู้ร่วมโครงการ
สมาชิกอาสาสมัคร ของ SOS ที่เข้าร่วมโครงการ จำนวน 26 ท่าน (จบหลักสูตรดำน้ำจากสถาบันดำน้ำสากล ระดับ Advanced Scuba Diver ขึ้นไป และมีประสบการณ์ดำน้ำมาแล้วอย่างน้อย 25 Dives หรือเคยร่วมทำงานใต้น้ำกับ SOS มาก่อน)
ขอบคุณครับ
ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
 


กฎการส่งข้อความ
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is ใช้ได้
Smilies are ใช้ได้
[IMG] code is ใช้ได้
HTML code is งดใช้

Forum Jump


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 10:27


vBulletin รุ่น 3.8.10
สงวนลิขสิทธิ์ ©2000-2025, บริษัท Jelsoft Enterprises จำกัด
Ad Management plugin by RedTyger